ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

CÔNG ĐOÀN CÔNG TY CP CƠ KHÍ XÂY DỰNG AMECC THĂM BÀ MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG NHÂN KỶ NIỆM 73 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ (27/7/1947-27/7/2020)

Tháng 7 - Toàn Đảng, toàn dân đều hướng về ngày 27/7 – Kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sĩ.Nằm trong chuỗi các hoạt động thường niên hàng năm, phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, ăn quả nhớ kẻ trồng cây ;

Ngày 25/7/2020, Công ty CP Cơ khí xây dựng AMECC đã tổ chức lễ dâng hương tại Nghĩa Trang liệt sĩ xã Quốc  Tuấn, huyện An Lão - Thành phố Hải Phòng, thành kính bày tỏ lòng biết ơn vô hạn tới các anh hùng thương binh liệt sĩ đã anh dũng hy vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ Quốc.

Chúng ta đang sống và làm việc trong thời bình, dưới mái nhà xã hội chủ nghĩa, độc lập và tự do, được đánh đổi bằng biết bao xương máu của các anh hùng thương binh liệt sĩ – những người hùng ra đi không trở về, máu của các anh đã đổ xuống, tô thắm cho những trang sử hào hùng, vẻ vang của dân tộc.

Với tinh thần phát huy truyền thống, đạo lý cao đẹp của dân tộc Việt Nam - “Uống nước nhớ nguồn”, tưởng nhớ công ơn các anh hùng thương binh liệt sĩ; Ngày 27/07/2020, Công đoàn công ty CP cơ khí xây dựng AMECC vừa đến thăm bà mẹ Việt Nam Anh Hùng Nguyễn Thị Ấp tại xã Quốc Tuấn, Huyện An Lão, thành phố Hải Phòng

Bà mẹ Việt Nam Anh Hùng Nguyễn Thị Ấp được công ty cổ phần cơ khí xây dựng AMECC nhận phụng dưỡng từ nhiều năm qua, bà có 3 người con trai, 2 con là liệt sĩ, hiện ở với con trai hiện đang bị tâm thần.

Công đoàn công ty CP cơ khí xây dựng AMECC thăm bà mẹ Việt Nam Anh Hùng Nguyễn Thị Ấp

Công đoàn công ty CP cơ khí xây dựng cơ khí AMECC tặng quà cho con trai bà Nguyễn Thị Ấp

Mẹ Nguyễn Thị Ấp rất xúc động trước sự quan tâm và tình cảm của lãnh đạo, cán bộ, đoàn viên Công đoàn cổ phần cơ khí xây dựng AMECC. Dù đã ở tuổi 98, tuy nằm trên giường bệnh nhưng vẫn rất minh mẫn.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tri ân đối với các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng của Công đoàn công ty Cổ phần cơ khí xây dựng AMECC

CÔNG ĐOÀN CÔNG TY CP CƠ KHÍ XÂY DỰNG AMECC

 

Chia sẻ