ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

AMECC TỔ CHỨC NGHỈ MÁT HÈ 2020 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN TẠI CÁT BÀ

Công ty cổ phần cơ khí xây dựng AMECC đã phối hợp với Công đoàn công ty tổ chức du lịch – tham quan – nghỉ mát cho hơn 200 cán bộ, công nhân viên (CBCNV) và người thân tại đảo Cát Bà. Kỳ nghỉ đã tạo ra không khí vui vẻ, gia tăng sự kết nối, để lại những kỷ niệm khó quên trong mỗi thành viên của đại gia đình AMECC

Đây là một trong những hoạt động thường niên mà Công ty luôn quan tâm, chú trọng tổ chức, nhằm mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho các CBCNV sau những ngày làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, đây cũng là hoạt động thiết thực, giúp các thành viên được giao lưu, sum họp, tạo sự đoàn kết, gắn bó lẫn nhau.

Chuyến du lịch năm nay có sự tham gia của Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Thọ, cùng các khách mời là đối tác của công ty… cùng toàn thể nhân viên khối văn phòng, nhà máy.

Buổi tối đầu tiên tại Cát Bà, CBCNV AMECC được tham gia vào chương trình Gala “Đêm kết nối – hội tụ – tỏa sáng”. Đó thực sự là một đêm bùng cháy với sự thể hiện của hàng loạt các tài năng văn nghệ “cây nhà lá vườn” nhưng hết sức thú vị và không hề kém cạnh nghệ sĩ chuyên nghiệp cùng các trò chơi vô cùng thú vị, và chương trình bốc thăm trúng thưởng mà công đoàn công ty đã chuẩn bị, cùng những món quà của ban lãnh đạo công ty trao tặng đến CBNV AMECC.

Kết thúc đêm Gala đầy bất ngờ và ấn tượng, CBCNV tiếp tục hòa mình vào hoạt động Teambuilding “Together, We win” vào ngày hôm sau. Tiết trời nắng nóng cũng không hề ảnh hưởng đến tinh thần của nhân viên Công ty, tất cả đều cuốn hút vào những trò chơi đồng đội sôi động, kịch tính.

Chuyến thăm quan, nghỉ mát thành công tốt đẹp, mọi người trở về nhà an toàn, chuyến đi đã để lại trong mỗi CBCNV những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Để rồi, mỗi thành viên như được nạp nguồn năng lượng mới, trở lại với công việc bằng sự hứng khởi, luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành thật tốt mọi nhiệm vụ, đoàn kết chung sức xây dựng AMECC ngày càng phát triển.

Chia sẻ